Welcome to SBDBFORUMS !!
(The Comprehensive Website for everything you want to know/discuss about Movies and Misc topics)

Sobhan's Best 50    |    Sobhan's Solo Songs   |    Sobhan's Duets


Sbdb pays Homage to Sri Akkineni NageswaraRao garu !

Forum
Latest Topics
 
 
 


Reply
  Author   Comment  
GLOKVEAR

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 40,115
Reply with quote  #1 
Interesting title

Harish Shankar story ani undi, inka director finalize avvaledemo...

Sunil ki Manchi comeback bomma avvali πŸ‘

Attached Images
Click image for larger version - Name: FB_IMG_1598867269261~2.jpg, Views: 32, Size: 94.44 KB 

brave

Maharaaju
Registered:
Posts: 34,268
Reply with quote  #2 
Harish shankar own Direction stories e worst ga untayi
Inka pakka mvs ki story ante ela untadho expect cheyyochu
Come back kadhu inko disaster for sunil
GLOKVEAR

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 40,115
Reply with quote  #3 
Quote:
Originally Posted by brave
Harish shankar own Direction stories e worst ga untayi
Inka pakka mvs ki story ante ela untadho expect cheyyochu
Come back kadhu inko disaster for sunil
lockdown lo Manchi katha ready chesademo baaga pulihore kalipi... encourage chestham OTT ki isthe
mbfan

Avatar / Picture

Jackie
Registered:
Posts: 1,090
Reply with quote  #4 
hs movies lo main drawback story andhuke remake ayinapudu baga teestadu story untadi kabatti already alantidi hs story tho cinema ante πŸƒβ€β™‚οΈπŸƒβ€β™‚οΈπŸƒβ€β™‚οΈ
viswanath

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 125,105
Reply with quote  #5 
ee sunil malla start chesada hero ga cheyadam [rofl]
viswanath

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 125,105
Reply with quote  #6 
vedantham raghavayya ane director vunadu..ayana biopic anukuna first
brave

Maharaaju
Registered:
Posts: 34,268
Reply with quote  #7 
Quote:
Originally Posted by viswanath
ee sunil malla start chesada hero ga cheyadam [rofl]

Harish shankar Story anta assam e
viswanath

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 125,105
Reply with quote  #8 
Quote:
Originally Posted by brave

Harish shankar Story anta assam e


Sunil ni evadu chusthadu hero ga..monna etv show ki vachadu...papam etu kakunda ayipoyadu atu hero ga panikiradu itu comedy vi evaru ivvatle..
brave

Maharaaju
Registered:
Posts: 34,268
Reply with quote  #9 
Quote:
Originally Posted by viswanath


Sunil ni evadu chusthadu hero ga..monna etv show ki vachadu...papam etu kakunda ayipoyadu atu hero ga panikiradu itu comedy vi evaru ivvatle..

Mana NTR 30 lo key role anta
3vikram e set cheyyali malli
Fastrack

Soggadu
Registered:
Posts: 6,347
Reply with quote  #10 
Quote:
Originally Posted by brave
Harish shankar own Direction stories e worst ga untayi
Inka pakka mvs ki story ante ela untadho expect cheyyochu
Come back kadhu inko disaster for sunil


complete movie sariga teyaledu.but konni scenes bagane teeyagaladu..better than paidipally
GLOKVEAR

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 40,115
Reply with quote  #11 
Quote:
Originally Posted by Fastrack


complete movie sariga teyaledu.but konni scenes bagane teeyagaladu..better than paidipally
+1
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 14,085
Reply with quote  #12 
Suniluuu ne comedy timing kosam waiting endhuku chepu neeku e hero veshalu πŸ™
viswanath

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 125,105
Reply with quote  #13 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
Suniluuu ne comedy timing kosam waiting endhuku chepu neeku e hero veshalu πŸ™


Decade ayindi inka aashalu vunaya😑
yardstick

Super Moderators
Registered:
Posts: 12,498
Reply with quote  #14 
Vedantam Raghavaiah ante famous director....ANR ku most memorable films Devadasu, SuvarnaSundari ichadu...NTR ku matram Chiranjeevulu, SwarnaManjari ani duds ichadu

GLOKVEAR

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 40,115
Reply with quote  #15 
Quote:
Originally Posted by yardstick
Vedantam Raghavaiah ante famous director....ANR ku most memorable films Devadasu, SuvarnaSundari ichadu...NTR ku matram Chiranjeevulu, SwarnaManjari ani duds ichadu

actually Chiranjeevulu good movie but enduku flop indho...same with Malliswari, it's a classic but dud at BO
yardstick

Super Moderators
Registered:
Posts: 12,498
Reply with quote  #16 
Quote:
Originally Posted by GLOKVEAR
actually Chiranjeevulu good movie but enduku flop indho...same with Malliswari, it's a classic but dud at BO


Malleswari super....Ippatiki chudachu...Its a classic...subsequents releases lo baga adindi

Chiranjeevulu is below avg movie at the best....
Previous Topic | Next Topic
Print
Reply

Quick Navigation:

Easily create a Forum Website with Website Toolbox.