Welcome to SBDBFORUMS !!
(The Comprehensive Website for everything you want to know/discuss about Movies and Misc topics)

Sobhan's Best 50    |    Sobhan's Solo Songs   |    Sobhan's Duets


Happy SriKrishna Janmashtami !!

Forum
Latest Topics
 
 
 


Reply
  Author   Comment   Page 4 of 4      Prev   1   2   3   4
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,318
Reply with quote  #151 
Quote:
Originally Posted by Srimanthudu

Troll le asalu. Iddaru Mithrulu appudu edo contest run chesevallu guess the friends in the film ani. Ee edava hadavidi ento ardam kaledu naku. Songs lo kooda usual Chiru films range lo undadu. Unna vatilo Nutokka Jilla lo and Ramya tho song Manasa Vacha koncham parledu ante. Roddest audio and film kooda πŸƒ. Similar shades anukunna Jai Chiranjeeva far better deni kanna. Andulo songs or Chiru warning scenes bagujtayi. Trivi rasadu anukunta dialogues β€œSimham tho veta natho aata modalettakoodadu” πŸ₯πŸ₯πŸ₯


Chinappudu Essay writing lo neku prize vachindi kada bro..πŸƒβ€β™‚οΈ
cinemapichodu

Avatar / Picture

Relangi Mamayya
Registered:
Posts: 79,110
Reply with quote  #152 
Quote:
Originally Posted by Visakhapatnam_fan


Train chasing scene miss ayyara?😁
asalu iddaru mitrulu anukunte mundu boss and suresh friends emo anukunedi πŸ˜ƒ

__________________
manaki telisindhi cinema cinema cinema
cinemapichodu

Avatar / Picture

Relangi Mamayya
Registered:
Posts: 79,110
Reply with quote  #153 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Chinappudu Essay writing lo neku prize vachindi kada bro..πŸƒβ€β™‚οΈ
1 word answer ki kooda para rastadu SM πŸ˜ƒ

__________________
manaki telisindhi cinema cinema cinema
Srimanthudu

Avatar / Picture

Never Give Up
Registered:
Posts: 25,234
Reply with quote  #154 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Chinappudu Essay writing lo neku prize vachindi kada bro..πŸƒβ€β™‚οΈ

Comedy chesina naku 3/4 certificates unnayi school lo πŸƒ. Essay writing and elecution lo eppudu bane chese vadini. Being vocal and carrying a conversation are my strengths βœ….
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,318
Reply with quote  #155 
Quote:
Originally Posted by Srimanthudu

Comedy chesina naku 3/4 certificates unnayi school lo πŸƒ. Essay writing and elecution lo eppudu bane chese vadini βœ…


😎
cool_kumar

SSR12-NTR29-RCT13
Registered:
Posts: 6,883
Reply with quote  #156 
Super hit/BB range bomma A/B/C centres lo kummindi...families aythe tega choosara..
mv aythe cannot assalu..too slow & boring..songs chala baguntai
Srimanthudu

Avatar / Picture

Never Give Up
Registered:
Posts: 25,234
Reply with quote  #157 
Quote:
Originally Posted by cinemapichodu
1 word answer ki kooda para rastadu SM πŸ˜ƒ

Punches vesetappudu maa Babu laga one liners vadatha πŸƒ
Srimanthudu

Avatar / Picture

Never Give Up
Registered:
Posts: 25,234
Reply with quote  #158 
Quote:
Originally Posted by cool_kumar
Super hit/BB range bomma A/B/C centres lo kummindi...families aythe tega choosara..
mv aythe cannot assalu..too slow & boring..songs chala baguntai

Venky last ga manchi action film encourage chesindi Gharshana ne kada? Mana audience ni anali mundu aa cinema ni Hit cheyananduku. Inka Venky asusual family movies cheskunta velladu tarvatha nunchi πŸ™
Vasco

Super Moderators
Registered:
Posts: 26,650
Reply with quote  #159 
Quote:
Originally Posted by STYLE
Ee cinema ki kuda 17yrs ayyuntadi ga.

Almost venky movies evi miss avvani nenu, simhadri oopulo missed it.

Tv lo bits and pieces ga chusa. Vammo torture. πŸ™πŸ™

Gaale chirugaali
Ammo ammayena

Songs chala pedda hit.
cheap production values untayi..appatlo eh scene edipistada ani wait chesi mari edchevadini, so venky movies ki bane connect ayetodini..e movie ki kuda
cool_kumar

SSR12-NTR29-RCT13
Registered:
Posts: 6,883
Reply with quote  #160 
Quote:
Originally Posted by Srimanthudu

Venky last ga manchi action film encourage chesindi Gharshana ne kada? Mana audience ni anali mundu aa cinema ni Hit cheyananduku. Inka Venky asusual family movies cheskunta velladu tarvatha nunchi πŸ™

venky mvs lo melo drama ekkuvai poyindi post Raja BB...konni mvs literally next level like Vasantham
Srimanthudu

Avatar / Picture

Never Give Up
Registered:
Posts: 25,234
Reply with quote  #161 
Quote:
Originally Posted by cool_kumar

venky mvs lo melo drama ekkuvai poyindi post Raja BB...konni mvs literally next level like Vasantham

Annitlo worst Vasantham and Sankranthi anukunta πŸ™
Visakhapatnam_fan

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,616
Reply with quote  #162 
Quote:
Originally Posted by cinemapichodu
asalu iddaru mitrulu anukunte mundu boss and suresh friends emo anukunedi πŸ˜ƒ


Sakshi boddu scenes choodham antey
Ramya boddu scenes choopinchdu oh my krr😁
viswanath

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 123,641
Reply with quote  #163 
Quote:
Originally Posted by Visakhapatnam_fan


Sakshi boddu scenes choodham antey
Ramya boddu scenes choopinchdu oh my krr😁


Ramya boddu kemi baguntundi😍
brave

Maharaaju
Registered:
Posts: 33,002
Reply with quote  #164 
Quote:
Originally Posted by viswanath


Ramya boddu kemi baguntundi😍

Mee suresh valla flop ayyindi antunnaru paina chudu uncle 😑
mosagadu

Avatar / Picture

Minor Babu
Registered:
Posts: 2,571
Reply with quote  #165 
Quote:
Originally Posted by Srimanthudu

Venky last ga manchi action film encourage chesindi Gharshana ne kada? Mana audience ni anali mundu aa cinema ni Hit cheyananduku. Inka Venky asusual family movies cheskunta velladu tarvatha nunchi πŸ™
gharshana lo 2nd half aravapaityam bare cheyyatam kastam. Tarvata tulsi ane maro daridranni vadiladu ga. Baagane encourage chesar
Srimanthudu

Avatar / Picture

Never Give Up
Registered:
Posts: 25,234
Reply with quote  #166 
Quote:
Originally Posted by mosagadu
gharshana lo 2nd half aravapaityam bare cheyyatam kastam. Tarvata tulsi ane maro daridranni vadiladu ga. Baagane encourage chesar

Gharshana manchi racy ga untundi ga. Okay maybe, meru cheppedi reason avvochu. Naku appatlo baga nachindi Gharshana. Thulasi lo 2nd half lo vache action block okkate baguntundi. Rest asusual Venky centi film. More like Daddy shades. But BB anukunta Tulasi πŸ˜’. Naku nachadu adi.
qwerty

Jackie
Registered:
Posts: 1,580
Reply with quote  #167 
Gemini flop tho venky changed his stories...

Commercial, action films ki dooram gaa pure family oriented sentiment films ( not even family entertainers) chesadu...

Vasu kooda koncham impact kottindi,,, youthful movies stop chesadu more or less...

Vasantham, Sankranti,, Lakshmi, tulasi,, malleswari,, AMAV all these are hits/superhit /blockbusters...

Gemini,, is flop
SCB is disater...
Gharshana,, vasu are average films..

From above its obvious that family movies with women names tho vellipoyadu oka 8 years alaa.. Proper mass film cheyyaledu after Gemini...

Balukushi

Avatar / Picture

Veerabhimanyu
Registered:
Posts: 8,861
Reply with quote  #168 
Quote:
Originally Posted by qwerty
Gemini flop tho venky changed his stories...

Commercial, action films ki dooram gaa pure family oriented sentiment films ( not even family entertainers) chesadu...

Vasu kooda koncham impact kottindi,,, youthful movies stop chesadu more or less...

Vasantham, Sankranti,, Lakshmi, tulasi,, malleswari,, AMAV all these are hits/superhit /blockbusters...

Gemini,, is flop
SCB is disater...
Gharshana,, vasu are average films..

From above its obvious that family movies with women names tho vellipoyadu oka 8 years alaa.. Proper mass film cheyyaledu after Gemini...



Next Narappa undhi . Mass
Fastrack

Soggadu
Registered:
Posts: 6,156
Reply with quote  #169 
Quote:
Originally Posted by Balukushi


Next Narappa undhi . Mass


Pothundi..cheap ga teestadu suresh babu...2c lo chuttestadu
Previous Topic | Next Topic
Print
Reply

Quick Navigation:

Easily create a Forum Website with Website Toolbox.