Welcome to SBDBFORUMS !!
(The Comprehensive Website for everything you want to know/discuss about Movies and Misc topics)

Sobhan's Best 50    |    Sobhan's Solo Songs   |    Sobhan's Duets


Forum
Latest Topics
 
 
 


Reply
  Author   Comment   Page 7 of 7     «   Prev   4   5   6   7
python

Avatar / Picture

Soggadu
Registered:
Posts: 6,356
Reply with quote  #301 
Quote:
Originally Posted by yodha
decent commercial movie istadu paidi vamsi
enduku inta comments chestunnaro 



Recent movies ninchi copy kotti decent movie istadu .. 2 years ki ..
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #302 
Quote:
Originally Posted by yodha
decent commercial movie istadu paidi vamsi
enduku inta comments chestunnaro 

+1 Rod movie aithe confirm ga ivadu
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #303 
Naku aithe maharshi>sln Ravipudi ki pattindalla bangaram anthe matter ledhu vamsi ki kuda ledhu but koncham better.
yodha

DoraBabu
Registered:
Posts: 5,455
Reply with quote  #304 
Quote:
Originally Posted by python


Recent movies ninchi copy kotti decent movie istadu .. 2 years ki ..


dont care 
commercial movie with decent output aite confirm 
rest season , star power , publicity etc 
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #305 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
Naku aithe maharshi>sln Ravipudi ki pattindalla bangaram anthe matter ledhu vamsi ki kuda ledhu but koncham better.

Ravipudi ki Matter Lekapovadam Endhi Naa Royya Sentiment,Comedy, Elevations Annitlo Super ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ Present Most wanted Commercial Director Ante Ravipudi ye๐Ÿ‘ SLN comedy Pedda Connect kaledu..Script Ki time icchunte Better ga undedhi Comedy
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #306 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
Naku aithe maharshi>sln Ravipudi ki pattindalla bangaram anthe matter ledhu vamsi ki kuda ledhu but koncham better.


Pudi is diff commercial dire... paidi yevadu lanti mass commercial movies handle chesadu..brindavanam lanti family movie ..oopiri lanti class movie..maharshi lanti universal film edaina enganging chesi hit kotta galadu..๐Ÿ‘
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #307 
Quote:
Originally Posted by yodha


dont care 
commercial movie with decent output aite confirm 
rest season , star power , publicity etc 


๐Ÿ‘
hashtag

Avatar / Picture

SUPERSTARโ€™s ERA
Registered:
Posts: 3,692
Reply with quote  #308 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
Naku aithe maharshi>sln Ravipudi ki pattindalla bangaram anthe matter ledhu vamsi ki kuda ledhu but koncham better.

Maharshi content ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #309 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Pudi is diff commercial dire... paidi yevadu lanti mass commercial movies handle chesadu..brindavanam lanti family movie ..oopiri lanti class movie..maharshi lanti universal film edaina enganging chesi hit kotta galadu..๐Ÿ‘
+11 Vamsi taking baavuntundhi compare to pudi
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #310 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Pudi is diff commercial dire... paidi yevadu lanti mass commercial movies handle chesadu..brindavanam lanti family movie ..oopiri lanti class movie..maharshi lanti universal film edaina enganging chesi hit kotta galadu..๐Ÿ‘

Ok.. Evari opinion valladhi le๐Ÿ‘
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #311 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Ravipudi ki Matter Lekapovadam Endhi Naa Royya Sentiment,Comedy, Elevations Annitlo Super ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ Present Most wanted Commercial Director Ante Ravipudi ye๐Ÿ‘ SLN comedy Pedda Connect kaledu..Script Ki time icchunte Better ga undedhi Comedy
SLN complete Mahesh magic kevalam mahesh movie ani memu family antha velam ma intlo thega thittaru endhuku theesukochav ra movie ki ani maharshi kuda bavundhi anaru sln aithe cant amma pure mahesh stamina anthe
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #312 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
SLN complete Mahesh magic kevalam mahesh movie ani memu family antha velam ma intlo thega thittaru endhuku theesukochav ra movie ki ani maharshi kuda bavundhi anaru sln aithe cant amma pure mahesh stamina anthe


Ma cousins and ma family lo kuda andariki maharshi ekkuva istam..sln kuda enjoy chesaru..but maharshi hv content n soul..๐Ÿ‘
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #313 
orey pudi buruju towers daggara aaa sam comedy endhi ra na royya manchi fight expect chesa pudi gattiga inko 10 movies theesi bojjuntaadu.
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #314 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Ma cousins and ma family lo kuda andariki maharshi ekkuva istam..sln kuda enjoy chesaru..but maharshi hv content n soul..๐Ÿ‘

Ohh Ok I like Paidi ๐Ÿƒ
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #315 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
orey pudi buruju towers daggara aaa sam comedy endhi ra na royya manchi fight expect chesa pudi gattiga inko 10 movies theesi bojjuntaadu.


Pudi ki mass pulse baga telsu..interval pure mass .. aa range lo movie motham cheste next level mass dire avutadu..
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #316 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Ohh Ok I like Paidi ๐Ÿƒ


Emaindi ra neku..๐Ÿ˜›
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #317 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Pudi ki mass pulse baga telsu..interval pure mass .. aa range lo movie motham cheste next level mass dire avutadu..

Pudi Target Mass+Comedy Fans & Family iddarini satisfy chestadu..
Rango

Avatar / Picture

- baazigar -
Registered:
Posts: 33,067
Reply with quote  #318 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
orey pudi buruju towers daggara aaa sam comedy endhi ra na royya manchi fight expect chesa pudi gattiga inko 10 movies theesi bojjuntaadu.


Akkada fight malli climax lo fight too much repetitive aipodhi ga uncle
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #319 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Emaindi ra neku..๐Ÿ˜›

Paidified Fans list lo join ayipodam Ani ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #320 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Pudi ki mass pulse baga telsu..interval pure mass .. aa range lo movie motham cheste next level mass dire avutadu..
mass laanti pedda words endhuku le pudi ki suit avavu mahesh laanti superstar chance isthe rotta chapathi movie okati theesadu malli thakuva time ani dlm ekuva time isthe okkadu laanti movie ichinattu pudi kanna puri ki inko chance ivatam better life long chepukune elevation scenes untai.
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #321 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Paidified list lo join ayipodam Ani ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


Can can..๐Ÿ˜
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #322 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
mass laanti pedda words endhuku le pudi ki suit avavu mahesh laanti superstar chance isthe rotta chapathi movie okati theesadu malli thakuva time ani dlm ekuva time isthe okkadu laanti movie ichinattu pudi kanna puri ki inko chance ivatam better life long chepukune elevation scenes untai.


Matter puri varaku vasthe.. paidi ledu..pudi ledu..

Puri..๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโšกโšกโšกโšก๐Ÿ˜
Rango

Avatar / Picture

- baazigar -
Registered:
Posts: 33,067
Reply with quote  #323 
Maa vanga etu poyadu [frown]
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #324 
Quote:
Originally Posted by Rango


Akkada fight malli climax lo fight too much repetitive aipodhi ga uncle
fight pettunte 140+ kottedhi uncle update avvu aa sam comedy ki evadu navva ledhu
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #325 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
mass laanti pedda words endhuku le pudi ki suit avavu mahesh laanti superstar chance isthe rotta chapathi movie okati theesadu malli thakuva time ani dlm ekuva time isthe okkadu laanti movie ichinattu pudi kanna puri ki inko chance ivatam better life long chepukune elevation scenes untai.

Mahesh ni shed ki pampinchadaniki plan annamata Paidi,Poori antunnav ante.๐Ÿ˜
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #326 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Mahesh ni shed ki pampinchadaniki plan annamata Paidi,Poori antunnav ante.๐Ÿ˜
maharshi 100 kottindhi puri movie flop aina highest openings pedathaadu
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #327 
Quote:
Originally Posted by Rango
Maa vanga etu poyadu [frown]


Vanga ni bolly lo de..ga annaru anta ga ๐Ÿ˜

Aa attitude heros daggara chupisthe middle fingure chupustaru..๐Ÿ˜›
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #328 
Quote:
Originally Posted by Rango
Maa vanga etu poyadu [frown]

Vanga Bollywood lo try chestadu Emo Inka
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #329 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
maharshi 100 kottindhi puri movie flop aina highest openings pedathaadu

Openings Evadiki kavali Happenings kavali kani..
Rango

Avatar / Picture

- baazigar -
Registered:
Posts: 33,067
Reply with quote  #330 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Vanga ni bolly lo de..ga annaru anta ga ๐Ÿ˜

Aa attitude heros daggara chupisthe middle fingure chupustaru..๐Ÿ˜›


Babu ni malli oka cult character lo chudali
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #331 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Openings Evadiki kavali Happenings kavali kani..
hit aithe pokiri laaga happening avuthumdhi BM laaga cult classic avuthundhi SLN laaga hit aina rod avadhu.
Rango

Avatar / Picture

- baazigar -
Registered:
Posts: 33,067
Reply with quote  #332 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
hit aithe pokiri laaga happening avuthumdhi BM laaga cult classic avuthundhi SLN laaga hit aina rod avadhu.


Pokiri and BM aahh...meeru last chusina puri film enti uncle ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #333 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
hit aithe pokiri laaga happening avuthumdhi BM laaga cult classic avuthundhi SLN laaga hit aina rod avadhu.

Ippudu unna form ki Pokiri Businessman lu Expect cheyyatledu le.. Okasari Ayithe chance Ivvachu le puri ki..
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #334 
Quote:
Originally Posted by Rango


Babu ni malli oka cult character lo chudali


heros ni kavalante change chestadu kani script lo changes cheyadu anta.. andaru bayata thosi gate esaru..๐Ÿ˜
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #335 
Quote:
Originally Posted by Rango


Pokiri and BM aahh...meeru last chusina puri film enti uncle ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ

Fans Ye Expect cheyyatledu Le๐Ÿ˜
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #336 
Quote:
Originally Posted by Krish88


heros ni kavalante change chestadu kani script lo changes cheyadu anta.. andaru bayata thosi gate esaru..๐Ÿ˜

Vanga na ?
Krish88

Maharaaju
Registered:
Posts: 16,319
Reply with quote  #337 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Vanga na ?


Aayane
Rango

Avatar / Picture

- baazigar -
Registered:
Posts: 33,067
Reply with quote  #338 
Quote:
Originally Posted by Krish88


heros ni kavalante change chestadu kani script lo changes cheyadu anta.. andaru bayata thosi gate esaru..๐Ÿ˜


Damnnnnnn
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #339 
Quote:
Originally Posted by Rango


Pokiri and BM aahh...meeru last chusina puri film enti uncle ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿฝโ€โ™‚๏ธ
ismart shankar kummimdhi ga uncle
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 6,830
Reply with quote  #340 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Aayane

Ok๐Ÿ‘
Movie_Fanatic_2077

Registered:
Posts: 176
Reply with quote  #341 
Quote:
Originally Posted by Rango


Babu ni malli oka cult character lo chudali
Wait for SSMB-SSR and SSMB-Sukumar.
Movie_Fanatic_2077

Registered:
Posts: 176
Reply with quote  #342 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
ismart shankar kummimdhi ga uncle
Ismart Shankar story lifted from Criminal Hollywood movie. Also,Solo release no competition.
Axe

Avatar / Picture

"เฐตเฐšเฑเฐšเฐพเฐกเฐฏเฑเฐฏเฑ‹ เฐธเฐพเฐฎเฐฟ!"
Registered:
Posts: 57,667
Reply with quote  #343 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
maharshi 100 kottindhi puri movie flop aina highest openings pedathaadu

Cinema flop ayyaka Openings tho em chesukovali?
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 35,864
Reply with quote  #344 
Quote:
Originally Posted by Krish88


Pudi is diff commercial dire... paidi yevadu lanti mass commercial movies handle chesadu..brindavanam lanti family movie ..oopiri lanti class movie..maharshi lanti universal film edaina enganging chesi hit kotta galadu..๐Ÿ‘
nee VamsiPaidipalli gadi Fanism ki thammi ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,649
Reply with quote  #345 
Quote:
Originally Posted by Axe

Cinema flop ayyaka Openings tho em chesukovali?
least case chepthuna
mbfan

Avatar / Picture

Registered:
Posts: 705
Reply with quote  #346 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
least case chepthuna

puri tho cinema ante ippudu hit e least case
brave

Maharaaju
Registered:
Posts: 32,770
Reply with quote  #347 
Quote:
Originally Posted by mbfan

puri tho cinema ante ippudu hit e least case

Below Avg Best case
Movie_Fanatic_2077

Registered:
Posts: 176
Reply with quote  #348 
Quote:
Originally Posted by brave

Below Avg Best case
But,everytime MB did a movie with a director with whom MB previously collaborated which turned out to be Average next movie became a disaster.
Previous Topic | Next Topic
Print
Reply

Quick Navigation:

Easily create a Forum Website with Website Toolbox.