Welcome to SBDBFORUMS !!
(The Comprehensive Website for everything you want to know/discuss about Movies and Misc topics)

Sobhan's Best 50    |    Sobhan's Solo Songs   |    Sobhan's Duets


Forum
Latest Topics
 
 
 


Reply
  Author   Comment  
Sreekanth

Registered:
Posts: 167
Reply with quote  #1 
Dal more 60 years daily taage range unna Balayya babu MH taguthunnadu ante ento Anukunna undhi Vishayam undhi
Vasco

Super Moderators
Registered:
Posts: 26,654
Reply with quote  #2 
Balayya mode ON chey unkle..niku unna frustration anta kakkesey
Sreekanth

Registered:
Posts: 167
Reply with quote  #3 
Jai Balayya
navinsanjay

Avatar / Picture

' Megastar Fan '
Registered:
Posts: 3,020
Reply with quote  #4 
Bavuntadi...👍

Oka time lo every weekend tagevalamu... even there are many costly brands out there..

Ippudu manesa.. only beers
Sreekanth

Registered:
Posts: 167
Reply with quote  #5 
Quote:
Originally Posted by navinsanjay
Bavuntadi...👍

Oka time lo every weekend tagevalamu... even there are many costly brands out there..

Ippudu manesa.. only beers


Brother my personal advice beers Asalu tagaku Adhi tagi tagi Manesa asalu waste beer
PowerStar2603

Avatar / Picture

Likes Bunny
Registered:
Posts: 17,558
Reply with quote  #6 
Mansion House scrap ye kani
Ma onshore team vallu testhe Dalmore 30 years taaga excellent asala..... actually smell ye very strong 👌
Sreekanth

Registered:
Posts: 167
Reply with quote  #7 
Quote:
Originally Posted by PowerStar2603
Mansion House scrap ye kani
Ma onshore team vallu testhe Dalmore 30 years taaga excellent asala..... actually smell ye very strong 👌


Antha rich friends unnara bedaru, dhani price around 3 lakhs untadhi 1 bottle
Cinema_picha

Registered:
Posts: 329
Reply with quote  #8 
Kyron brandy baguntundhi ....Oka half esi tarvata rendu beer lu esthe naa saami ranga 😛😁
PowerStar2603

Avatar / Picture

Likes Bunny
Registered:
Posts: 17,558
Reply with quote  #9 
Quote:
Originally Posted by Sreekanth


Antha rich friends unnara bedaru, dhani price around 3 lakhs untadhi 1 bottle

Friend aa bokka
ma onshore consultant tiskochadu india ocheppudu
Previous Topic | Next Topic
Print
Reply

Quick Navigation:

Easily create a Forum Website with Website Toolbox.