Welcome to SBDBFORUMS !!
(The Comprehensive Website for everything you want to know/discuss about Movies and Misc topics)

Sobhan's Best 50    |    Sobhan's Solo Songs   |    Sobhan's Duets


Happy 74th Independence Day !


Forum
Latest Topics
 
 
 


Reply
  Author   Comment   Page 2 of 2      Prev   1   2
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,259
Reply with quote  #51 
Aina Rajamundry Center okka Theater pattukuni veladatam deniki Kakinada & Rajamundry & AmalaPuram ila East Main 3 Centers lo NuvvuVasthavani kanna Badri chaala margin tho Clear Lead undi πŸ™πŸ‘Œ adi kuda Nv kanna Takkuva Days thone Badri πŸ’₯πŸ’₯πŸ’₯
seenu

Avatar / Picture

Pawan-Chiru
Registered:
Posts: 21,615
Reply with quote  #52 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

@Raavan maharaj Goppinti Alludu All time record anta First week πŸ‘Œ


Haha em matladuthunavu Bala ki leni record nijam ga unte inni days calm ga vunaru antavu adhi kooda Nizam lo
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,259
Reply with quote  #53 
Quote:
Originally Posted by seenu


Haha em matladuthunavu Bala ki leni record nijam ga unte inni days calm ga vunaru antavu adhi kooda Nizam lo
asalu ah Collections scan lo Record ane ledu just Nizam 1st Week 1.15cr Collections ani maatrame undi @Seenu bhai πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 7,001
Reply with quote  #54 
Quote:
Originally Posted by seenu


Haha em matladuthunavu Bala ki leni record nijam ga unte inni days calm ga vunaru antavu adhi kooda Nizam lo

Bharadwaj garu Antunnaru ga ippati Daka bala ki ye record ledu Ani.. tane ippudu All time record Antunnadu ga Anduke Raavan maharaj Aa post chustadu Ani vesa.. 😁😁
Uday1130

Registered:
Posts: 29
Reply with quote  #55 
East&west lo nuvu vastavani meda badri lead untundiπŸ‘
gopal

Avatar / Picture

PK-SRK-MSD
Registered:
Posts: 26,881
Reply with quote  #56 
Quote:
Originally Posted by bharadwaj


Idhi full scan... goppinti alludu  All time Nizam record anta.... kindha info lo previous Nizam 1st week records vunnayi...Clever ga cut chesaru..



C92WJgDVwAEp6tN.jpeg

asala emana sense unda naa daggara leni mukkalu nenu atikinchi teskuralenu kada..ina akkada ATR ani ekkada undi..appatike Annayya rcrd undi..asala badri thread lo Goppinti alludu Nizam gurinchi topic enduku ochindo ardam kaledu
Dexter

only hope syeraa
Registered:
Posts: 22,552
Reply with quote  #57 
Quote:
Originally Posted by gopal

asala emana sense unda naa daggara leni mukkalu nenu atikinchi teskuralenu kada..ina akkada ATR ani ekkada undi..appatike Annayya rcrd undi..asala badri thread lo Goppinti alludu Nizam gurinchi topic enduku ochindo ardam kaledu

Ga fake alage a badri kuda fake ani prove cheydaaniki..NV 1c proofs mari levu so ila
yodha

DoraBabu
Registered:
Posts: 5,485
Reply with quote  #58 
both movies -ve talk to start ayaayi
badri youth and mass lo hit
nuvvu vastavani family , ladies lo hit 

OfficerOnDuty

JaiNTR
Registered:
Posts: 28,545
Reply with quote  #59 
Endi NV -ve talk aa πŸ™„
bharadwaj

Avatar / Picture

Nag_Chaithu_Akhil
Registered:
Posts: 11,029
Reply with quote  #60 
Full run data lekunda ekkuva vundhi anta....Nuvvu vasthavani kakinada tirumala
152 days share 18 lakhs..Town record...

Long run vunna movie ki half information tho statements..


Proofs lekunda statements dheniki...
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,259
Reply with quote  #61 
Quote:
Originally Posted by bharadwaj
Full run data lekunda ekkuva vundhi anta....Nuvvu vasthavani kakinada tirumala
152 days share 18 lakhs..Town record...

Long run vunna movie ki half information tho statements..


Proofs lekunda statements dheniki...
Enti NuvvuVasthavani (2000) Movie Kakinada Town 18L Share Town Record ah ? Ante Kakinada Town lo 2000 Time ki 18L Share Town Record ah ?
srinu574

Avatar / Picture

Baabu
Registered:
Posts: 3,747
Reply with quote  #62 
Quote:
Originally Posted by gupta
Enti NuvvuVasthavani (2000) Movie Kakinada Town 18L Share Town Record ah ? Ante Kakinada Town lo 2000 Time ki 18L Share Town Record ah ?
master, chudalani undi kalisundam Raa ivanni inka ekkuve unnayi.
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,259
Reply with quote  #63 
Quote:
Originally Posted by srinu574
master, chudalani undi kalisundam Raa ivanni inka ekkuve unnayi.
naa daggara collections scans unnai Kakinada Town 1997 lo vachina Master Movie di 1998 lo vachina ChudalaniUndi Movie di @Srinu Garu πŸ‘ 2000 lo vachina NuvvuVasthavani 18L Share ki Kakinada Town Record ela ayyindi oho @Bharadwaj ni anduke aduguthunna andi ?
gopal

Avatar / Picture

PK-SRK-MSD
Registered:
Posts: 26,881
Reply with quote  #64 
Enti Nv 18L town record aa [rofl][biggrin] em comedy ra nayana idi

KKD master Share 23L Satyagowri Non ac......appati nundi AC theatres record ani chepukunevaru konni yrs...Badri KKD share 21L...AC theatres record 
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,259
Reply with quote  #65 
Proofs emi lekunda Half information tho posts vesi disco chestundi evado eroju telipoddi Kakinada Town lo 2000 lo vachina NuvvuVasthavani 18L Share Kakinada Town Record ela ayyindi oho kaastha cheppu @Bharadwaj ?
deepaks3

Avatar / Picture

Registered:
Posts: 439
Reply with quote  #66 
Quote:
Originally Posted by srinu574
master, chudalani undi kalisundam Raa ivanni inka ekkuve unnayi.


kkd, rjy lo aadi and simhadri closing shares idea unda andi?
Nanobreaker

Avatar / Picture

Nag-Ajith-SRK
Registered:
Posts: 1,856
Reply with quote  #67 
Kalisundam ra & Nuvvu Vastavani (AC) theatres ki TOWN RECORDS vacchai. Master Non AC Theatre Satyagouri adindi so anduke record ni Ila mention chesaru

KR πŸ‘‰ ANAND (70MM AC DTS) lo adindi. Balcony 20Rs

NV πŸ‘‰ TIRUMALA AC lo adindi Balcony 15 Rs (least in town)

Badri πŸ‘‰ SRIDEVI AC DTS lo adindi

Appatiki AC Theatres anni 20rs aipoyayi Tirumala okate 15 Rs ticket so Dani valla One week full aite share 1.40-1.50 K+ undedi ante. Ade time ki Anand & Sridevi full aite 1.8-2 lakhs varku share vacchedi

Appatiki Rents

Anand 11.5 K
Sridevi 10 K
Tirumala 8.5 ala undevi

So NV mundu rlz aindi kabbati appatiki record vesaru 100 days AC ki tarwara Badri record vacchindi AC theatres ki.

Badri SRIDEVI lo 2nd fifty down aindi where as NV Tirumala lo 2nd fifty 6.50 + Lakhs share vacchindi
Long lo Badri ni over take chesindi 152 days run aina tarwara Anand 70 MM AC DTS ki shift chesesaru Akkada weekend Fulls vacchedi & DTS kavatam valla malli repeat chusaru 4 weeks adaru akkada. NV 275 days ayyenta varku Kakinada shifting yedoka theate lo adutunte undedi Long run oka range lo kummindi.


Majestic
Suryamahal
Raaj
Shivaji
Chandrika

NINNE PREMISTA ki kuda 15rs ye rate NP 101 day ki TIRUMALA ni DTS chesaru. Narasimha Naidu ki ticket price 20 ki pencharu. Still Anand, Devi, Sridevi, Chanukya , Chandra Gupta, Swapna tho polchukunte Takkuve share Dani Valle Narasimha Naidu 50 days ki Tirumala lo vacchina share kanna Satyagouri lo Mrugaraju 50 days ki share yekkuva

Kakinada Tirumala & Rajahmundry Sai Krishna valla NV shares takkuva ga anipistai RJY SAIKRISHNA aite Mari ghoram Chinna Theater and same as Tirumala non DTS Theatre.

MD JEELANI
AKKINENI FANS PRESIDENT
KAKINADA
gopal

Avatar / Picture

PK-SRK-MSD
Registered:
Posts: 26,881
Reply with quote  #68 
evadiki cheptunaru sollu...Nv 18L,Badri 21L closing...1st post lone unnayi badri 100 days figs...tarwata run ochindi..

ide Db lo KKD info antha KKD nag fans pettinde. [biggrin]
RaavanMaharaj

RajaKumar
Registered:
Posts: 9,286
Reply with quote  #69 
Quote:
Originally Posted by Nanobreaker
Kalisundam ra & Nuvvu Vastavani (AC) theatres ki TOWN RECORDS vacchai. Master Non AC Theatre Satyagouri adindi so anduke record ni Ila mention chesaru

KR πŸ‘‰ ANAND (70MM AC DTS) lo adindi. Balcony 20Rs

NV πŸ‘‰ TIRUMALA AC lo adindi Balcony 15 Rs (least in town)

Badri πŸ‘‰ SRIDEVI AC DTS lo adindi

Appatiki AC Theatres anni 20rs aipoyayi Tirumala okate 15 Rs ticket so Dani valla One week full aite share 1.40-1.50 K+ undedi ante. Ade time ki Anand & Sridevi full aite 1.8-2 lakhs varku share vacchedi

Appatiki Rents

Anand 11.5 K
Sridevi 10 K
Tirumala 8.5 ala undevi

So NV mundu rlz aindi kabbati appatiki record vesaru 100 days AC ki tarwara Badri record vacchindi AC theatres ki.

Badri SRIDEVI lo 2nd fifty down aindi where as NV Tirumala lo 2nd fifty 6.50 + Lakhs share vacchindi
Long lo Badri ni over take chesindi 152 days run aina tarwara Anand 70 MM AC DTS ki shift chesesaru Akkada weekend Fulls vacchedi & DTS kavatam valla malli repeat chusaru 4 weeks adaru akkada. NV 275 days ayyenta varku Kakinada shifting yedoka theate lo adutunte undedi Long run oka range lo kummindi.


Majestic
Suryamahal
Raaj
Shivaji
Chandrika

NINNE PREMISTA ki kuda 15rs ye rate NP 101 day ki TIRUMALA ni DTS chesaru. Narasimha Naidu ki ticket price 20 ki pencharu. Still Anand, Devi, Sridevi, Chanukya , Chandra Gupta, Swapna tho polchukunte Takkuve share Dani Valle Narasimha Naidu 50 days ki Tirumala lo vacchina share kanna Satyagouri lo Mrugaraju 50 days ki share yekkuva

Kakinada Tirumala & Rajahmundry Sai Krishna valla NV shares takkuva ga anipistai RJY SAIKRISHNA aite Mari ghoram Chinna Theater and same as Tirumala non DTS Theatre.

MD JEELANI
AKKINENI FANS PRESIDENT
KAKINADA


Ee thread lo post anavasaram gani

NN Tirumala lo 50 days Fulls , Mrugaraja Sataygowri share NN Tirumala kante ekkuva , what a mulakkayi

Nag fans anipincharu kkd Jeelani πŸ‘ŒπŸ˜›
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,259
Reply with quote  #70 
Quote:
Originally Posted by RaavanMaharaj


Ee thread lo post anavasaram gani

NN Tirumala lo 50 days Fulls , Mrugaraja Sataygowri share NN Tirumala kante ekkuva , what a mulakkayi

Nag fans anipincharu kkd Jeelani πŸ‘ŒπŸ˜›
Aanimutyaalu πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
srinu574

Avatar / Picture

Baabu
Registered:
Posts: 3,747
Reply with quote  #71 
Quote:
Originally Posted by deepaks3


kkd, rjy lo aadi and simhadri closing shares idea unda andi?
kkd aadi around 29 lac, Simhadri around 33 lac.
bharadwaj

Avatar / Picture

Nag_Chaithu_Akhil
Registered:
Posts: 11,029
Reply with quote  #72 
Quote:
Originally Posted by RaavanMaharaj


Ee thread lo post anavasaram gani

NN Tirumala lo 50 days Fulls , Mrugaraja Sataygowri share NN Tirumala kante ekkuva , what a mulakkayi

Nag fans anipincharu kkd Jeelani πŸ‘ŒπŸ˜›


Narasimha naidu full run devi 62 lakhs share ani cheppina meeru cheppali mulakkayala gurinchi... nandamuri fans ilane vuntaru..haha
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,259
Reply with quote  #73 
Master Non AC Theater Record anta 1997 lo vachina maa Master Movie Kakinada Town Single Theater SathyaGowri Theater 176 Days Gross entha anukuntunnaru enti ? Direct Theater Owners ichina Theater Advertisement nunchi Superhit Scans lo Theater wise Collections unnai Master ki inka Side Theater PadmaPriya 8 Days Run daani Collections add cheyakundane intha undi πŸ’₯πŸ’₯πŸ’₯ ika 1998 lo vachina maa MegaStar ChudalaniUndi Movie Kakinada ade SatyaGowri Theater 126 Days Collections SuperHit Magazine lo vesina vi kuda unnai πŸ’₯πŸ’₯πŸ’₯ inka Side Geeth Theater lo 21 Days Run ChudalaniUndi Movie deeni Collections add cheste Kakinada Town inka entha untado MegaStar Marana Masssssssssss πŸ™πŸ‘ŒπŸ‘ 1997 & 1998 Years lone Kakinada Town lo antha antha Gross Collections & Shares pettadu...inka Rajamundry vi kuda unnai same Master & ChudalaniUndi Movies Collections SuperHit Magazine lo Theater wise Collections πŸ’₯πŸ’₯πŸ’₯
bharadwaj

Avatar / Picture

Nag_Chaithu_Akhil
Registered:
Posts: 11,029
Reply with quote  #74 
Quote:
Originally Posted by Nanobreaker
Kalisundam ra & Nuvvu Vastavani (AC) theatres ki TOWN RECORDS vacchai. Master Non AC Theatre Satyagouri adindi so anduke record ni Ila mention chesaru

KR πŸ‘‰ ANAND (70MM AC DTS) lo adindi. Balcony 20Rs

NV πŸ‘‰ TIRUMALA AC lo adindi Balcony 15 Rs (least in town)

Badri πŸ‘‰ SRIDEVI AC DTS lo adindi

Appatiki AC Theatres anni 20rs aipoyayi Tirumala okate 15 Rs ticket so Dani valla One week full aite share 1.40-1.50 K+ undedi ante. Ade time ki Anand & Sridevi full aite 1.8-2 lakhs varku share vacchedi

Appatiki Rents

Anand 11.5 K
Sridevi 10 K
Tirumala 8.5 ala undevi

So NV mundu rlz aindi kabbati appatiki record vesaru 100 days AC ki tarwara Badri record vacchindi AC theatres ki.

Badri SRIDEVI lo 2nd fifty down aindi where as NV Tirumala lo 2nd fifty 6.50 + Lakhs share vacchindi
Long lo Badri ni over take chesindi 152 days run aina tarwara Anand 70 MM AC DTS ki shift chesesaru Akkada weekend Fulls vacchedi & DTS kavatam valla malli repeat chusaru 4 weeks adaru akkada. NV 275 days ayyenta varku Kakinada shifting yedoka theate lo adutunte undedi Long run oka range lo kummindi.


Majestic
Suryamahal
Raaj
Shivaji
Chandrika

NINNE PREMISTA ki kuda 15rs ye rate NP 101 day ki TIRUMALA ni DTS chesaru. Narasimha Naidu ki ticket price 20 ki pencharu. Still Anand, Devi, Sridevi, Chanukya , Chandra Gupta, Swapna tho polchukunte Takkuve share Dani Valle Narasimha Naidu 50 days ki Tirumala lo vacchina share kanna Satyagouri lo Mrugaraju 50 days ki share yekkuva

Kakinada Tirumala & Rajahmundry Sai Krishna valla NV shares takkuva ga anipistai RJY SAIKRISHNA aite Mari ghoram Chinna Theater and same as Tirumala non DTS Theatre.

MD JEELANI
AKKINENI FANS PRESIDENT
KAKINADA


Very good information..
RaavanMaharaj

RajaKumar
Registered:
Posts: 9,286
Reply with quote  #75 
Quote:
Originally Posted by bharadwaj


Narasimha naidu full run devi 62 lakhs share ani cheppina meeru cheppali mulakkayala gurinchi... nandamuri fans ilane vuntaru..haha


Ante Mrugaraja Sataygowri 50 days ki > NN Tirumala 50 days antav ok ok continue

NN Devi lo 62L ani nenu eppudu analedu , Closing 56.32L share venakki vellindi
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,259
Reply with quote  #76 
Master (1997) Movie Kakinada Town SathyaGowri Theater Owners 175 Days Collections Advertisement:- 34,50,000/- AllTimeRecord πŸ’₯πŸ’₯πŸ’₯

MegaStar Marana Masssssssssss 1997 lone Kakinada Town Single Theater lone 34.5L+ AllTimeRecord Collections(Inka Master Movie Side Theater PadmaPriya 8 Days Run kuda undi) πŸ™πŸ‘ŒπŸ‘

Attached Images
Click image for larger version - Name: IMG-20200720-WA0223.jpg, Views: 13, Size: 177.59 KB  Click image for larger version - Name: IMG-20200720-WA0225.jpg, Views: 9, Size: 132.00 KB 

Previous Topic | Next Topic
Print
Reply

Quick Navigation:

Easily create a Forum Website with Website Toolbox.