Welcome to SBDBFORUMS !!
(The Comprehensive Website for everything you want to know/discuss about Movies and Misc topics)

Sobhan's Best 50    |    Sobhan's Solo Songs   |    Sobhan's Duets


Sbdb pays Homage to Sri Akkineni NageswaraRao garu !

Forum
Latest Topics
 
 
 


Reply
  Author   Comment   Page 2 of 2      Prev   1   2
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,925
Reply with quote  #51 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Ohh Super 30cr Deal πŸ‘ thearte lo release ayina Zee 5 vallu Yena Sold chesedhi producer ki relation leda Inka..
Sdt SolobrathukeSoBetter Bomma ni Zee5 vallaki alane Ammesaaru anta Thammi Theaterical & OTT kalipe exact 30cr kaadu 30cr+ ani chepparu...ika valla istam Theaters Open aite Theaters Rel komchem aina chance untadi ippatlo Theaters Open kaakapote Direct Zee5 OTT lone Rel untadi ani cheppadu bomma ni πŸ‘
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 9,142
Reply with quote  #52 
Quote:
Originally Posted by gupta
Sdt SolobrathukeSoBetter Bomma ni Zee5 vallaki alane Ammesaaru anta Thammi Theaterical & OTT kalipe exact 30cr kaadu 30cr+ ani chepparu...ika valla istam Theaters Open aite Theaters Rel komchem aina chance untadi ippatlo Theaters Open kaakapote Direct Zee5 OTT lone Rel untadi ani cheppadu bomma ni πŸ‘

Ok Shooting Em balance Leda.. total completed aa.. what about other small movie's.. Red Inka chala unnayi ga..
Pandu25

Avatar / Picture

Busy mode
Registered:
Posts: 8,037
Reply with quote  #53 
Quote:
Originally Posted by gupta
πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€


Tuck jagadeesh ott rel unda guppi anna πŸ˜›
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,925
Reply with quote  #54 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Uppena Sukumar writing Mythree producers Debut hero Theater's lone untadhi Release.. inside info kuda super Antunnaru ga never before Ever again Range climax Ani..
Theaters lo Rel avudda ledante Direct OTT Rel avudda anedi naaku telidu kaani Uppena Movie aite Def gaa Baaguntundi Thammi πŸ‘ Team antha +ve gaa chebutunnaru Sukumar Dialogues baaga raasadu annaru πŸ‘Œ okkate entante Love Stories ki +ve end expect chestham Uppena Movie ki Climax +ve end kaadu annaru so Theaters lo Release aite ah Climax ki General Audience Connect aite Commercial gaa Hit/Superhit bomma avuddi ledante Hearts ni win aina movie ani cheppukodame...
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 9,142
Reply with quote  #55 
Quote:
Originally Posted by gupta
Theaters lo Rel avudda ledante Direct OTT Rel avudda anedi naaku telidu kaani Uppena Movie aite Def gaa Baaguntundi Thammi πŸ‘ Team antha +ve gaa chebutunnaru Sukumar Dialogues baaga raasadu annaru πŸ‘Œ okkate entante Love Stories ki +ve end expect chestham Uppena Movie ki Climax +ve end kaadu annaru so Theaters lo Release aite ah Climax ki General Audience Connect aite Commercial gaa Hit/Superhit bomma avuddi ledante Hearts ni win aina movie ani cheppukodame...

Audience change Ayyaru le.. movie bagunte Commercial ga adestadhhi
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,925
Reply with quote  #56 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Ok Shooting Em balance Leda.. total completed aa.. what about other small movie's.. Red Inka chala unnayi ga..
Songs yee pending anukunta monna shoot song thone start chesaaru Thammi yes morethan 90% shoot over bomma...ika Red movie 1st Copy Ready already ippatiki Labs lo 2 shows vesukuni mari chesukunnaru Hero Ram & Production Team mari idi kuda Theaterical Rel untada OTT Rel yee untada anedi naaku telidu...
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,925
Reply with quote  #57 
Quote:
Originally Posted by Pandu25


Tuck jagadeesh ott rel unda guppi anna πŸ˜›
mamulu gaa aadukodam ledu gaa Thammi nuvvu πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
Pandu25

Avatar / Picture

Busy mode
Registered:
Posts: 8,037
Reply with quote  #58 
Quote:
Originally Posted by gupta
mamulu gaa aadukodam ledu gaa Thammi nuvvu πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€


πŸ˜›Norml ga adiga guppi..tuck jagadeesh kuda balance shoot twaraga finish chestaru ani.. ott lo plan chestunnaro emo ani 😝
seenu

Avatar / Picture

Pawan-Chiru
Registered:
Posts: 22,176
Reply with quote  #59 
Quote:
Originally Posted by Pandu25


πŸ˜›Norml ga adiga guppi..tuck jagadeesh kuda balance shoot twaraga finish chestaru ani.. ott lo plan chestunnaro emo ani 😝


inthaki evaridhi ee tuck jagadeesh [rolleyes]
Pandu25

Avatar / Picture

Busy mode
Registered:
Posts: 8,037
Reply with quote  #60 
Quote:
Originally Posted by seenu


inthaki evaridhi ee tuck jagadeesh [rolleyes]


Evaro aiethe nenu enduku antha exict avutha..nani hero 😁
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 9,142
Reply with quote  #61 
Quote:
Originally Posted by seenu


inthaki evaridhi ee tuck jagadeesh [rolleyes]

Nani siva Nirvana Ninnukori Combo Seenu Annay
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 9,142
Reply with quote  #62 
Quote:
Originally Posted by Pandu25


Evaro aiethe nenu enduku antha exict avutha..nani hero 😁

Ippude Casual ga adiga annav Kadara πŸ™πŸ½
Pandu25

Avatar / Picture

Busy mode
Registered:
Posts: 8,037
Reply with quote  #63 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Ippude Casual ga adiga annav Kadara πŸ™πŸ½


exict ayi casual ga adiga πŸ˜›πŸ˜‹
avi_mahi

Avatar / Picture

Mahesh fan
Registered:
Posts: 9,142
Reply with quote  #64 
Quote:
Originally Posted by Pandu25


exict ayi casual ga adiga πŸ˜›πŸ˜‹

Ori nee Veshalo 😁
gopal

Avatar / Picture

PK-SRK-MSD
Registered:
Posts: 27,688
Reply with quote  #65 
Dil OTT ivvadu le Vakeel saab 
seenu

Avatar / Picture

Pawan-Chiru
Registered:
Posts: 22,176
Reply with quote  #66 
Quote:
Originally Posted by avi_mahi

Nani siva Nirvana Ninnukori Combo Seenu Annay


Ninnukori combo na [smile] indulo em concept pedathado ina Nani ki bad time nadusthundi 
Pandu25

Avatar / Picture

Busy mode
Registered:
Posts: 8,037
Reply with quote  #67 
Quote:
Originally Posted by seenu


Ninnukori combo na [smile] indulo em concept pedathado ina Nani ki bad time nadusthundi 


Ok
gupta

Super Moderators
Registered:
Posts: 36,925
Reply with quote  #68 
Quote:
Originally Posted by gopal
Dil OTT ivvadu le Vakeel saab 
ade Dil V kuda OTT ante jaragadu lee annaru Nani 25th movie adi idi ani gopalaaa emi cheppalemu...
seenu

Avatar / Picture

Pawan-Chiru
Registered:
Posts: 22,176
Reply with quote  #69 
Quote:
Originally Posted by Pandu25


Ok


inka kastame nani
Pandu25

Avatar / Picture

Busy mode
Registered:
Posts: 8,037
Reply with quote  #70 
Quote:
Originally Posted by seenu


inka kastame nani


🀭
GabbarSingh

Avatar / Picture

Minor Babu
Registered:
Posts: 2,904
Reply with quote  #71 
Quote:
Originally Posted by seenu


inka kastame nani

Manchi lineup ne undi he will definitely bounce back 
Vivek athreya, Shyam singa Roy, Tuck jagadeesh, inka 2 movies 
ustaad_kalyan_fan

Registered:
Posts: 127
Reply with quote  #72 
Prime vadiki 80C negligible investment. South lo producers are not showing interest to release biggies directly on OTT. Ilanti pedda hero movie confirm ite slow ga transform avtharu andaru to OTT.
Pichi peaks lo chestadu promotion Prime vadu
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 14,078
Reply with quote  #73 
@Yeruvaka99 - Bujji
 
@Yeruvaka99
Β·
55m
 
#DilRaju rejected huge #OTT offer for #VakeelSaab from #AmazonPrime. Thank You #DilRaju Garu
 
veerusayz

Avatar / Picture

DoraBabu
Registered:
Posts: 5,583
Reply with quote  #74 
Greatandhra vadu kuda report chesadu. Prime is ready to pay 100cr ani. Prime gadi ki pagilina buddi raledu.
edo_okati

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,726
Reply with quote  #75 
Quote:
Originally Posted by veerusayz
Greatandhra vadu kuda report chesadu. Prime is ready to pay 100cr ani. Prime gadi ki pagilina buddi raledu.


100C offer isthe icheyadame correct. Kaadu antara? Edo Krish or HS movie ante veru kani
veerusayz

Avatar / Picture

DoraBabu
Registered:
Posts: 5,583
Reply with quote  #76 
Quote:
Originally Posted by edo_okati


100C offer isthe icheyadame correct. Kaadu antara? Edo Krish or HS movie ante veru kani

I have least expectations , even 80cr ayina ichryadame better
Previous Topic | Next Topic
Print
Reply

Quick Navigation:

Easily create a Forum Website with Website Toolbox.