Welcome to SBDBFORUMS !!
(The Comprehensive Website for everything you want to know/discuss about Movies and Misc topics)

Sobhan's Best 50    |    Sobhan's Solo Songs   |    Sobhan's Duets



Forum
Latest Topics
 
 
 


Reply
  Author   Comment  
GannaReddy

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 23,013
Reply with quote  #1 
8/8 Areas lo lead πŸ”₯
Competetion lo kuda kummadu...
Hbd king Nag πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽ‚ πŸ’πŸ’πŸ’

Attached Images
Click image for larger version - Name: IMG_20200828_215247.jpg, Views: 39, Size: 68.96 KB  Click image for larger version - Name: IMG_20200828_215249.jpg, Views: 41, Size: 151.16 KB 

edo_okati

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,947
Reply with quote  #2 
talks kuda compare cheste better emo 🀨
OfficerOnDuty

JaiNTR
Registered:
Posts: 29,204
Reply with quote  #3 
Gre8
SSMB_Superfan

Avatar / Picture

Abhimanyu
Registered:
Posts: 7,923
Reply with quote  #4 
Wow.. Didn't know this... Super πŸ‘ŒπŸ‘
Silent_Guardian

Avatar / Picture

Rama Rao
Registered:
Posts: 11,816
Reply with quote  #5 
West lead ledhu.
GannaReddy

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 23,013
Reply with quote  #6 
Quote:
Originally Posted by Silent_Guardian
West lead ledhu.

3 lakhs undi kada mama πŸ™„
Silent_Guardian

Avatar / Picture

Rama Rao
Registered:
Posts: 11,816
Reply with quote  #7 
Quote:
Originally Posted by GannaReddy

3 lakhs undi kada mama πŸ™„
as per DCR
NPT 2.47
SCN 2.35
Silent_Guardian

Avatar / Picture

Rama Rao
Registered:
Posts: 11,816
Reply with quote  #8 
BTW ee share lu Nag malli eppatiki kodathado? Asalu kodathado ledo?
edo_okati

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,947
Reply with quote  #9 
Quote:
Originally Posted by Silent_Guardian
BTW ee share lu Nag malli eppatiki kodathado? Asalu kodathado ledo?


adi pakkana pettandi. Prime ayipoyina oka senior hero oka young hero movie ni that too with one of the top directors tho chesina movie ni ila chithakottadam mundhu eppudu aina choosama? 
GannaReddy

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 23,013
Reply with quote  #10 
Quote:
Originally Posted by Silent_Guardian
BTW ee share lu Nag malli eppatiki kodathado? Asalu kodathado ledo?

Scn 2 tho πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯
Shanmukhi

DoraBabu
Registered:
Posts: 5,473
Reply with quote  #11 
Quote:
Originally Posted by GannaReddy
8/8 Areas lo lead πŸ”₯
Competetion lo kuda kummadu...
Hbd king Nag πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽ‚ πŸ’πŸ’πŸ’
didn't know this...tfs. ee CS bro...emi ayina ante.. shiva n Rakshakudu discussions thappa..elantivi teliyadhu anukunta.
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 14,201
Reply with quote  #12 
Quote:
Originally Posted by Shanmukhi
didn't know this...tfs. ee CS bro...emi ayina ante.. shiva n Rakshakudu discussions thappa..elantivi teliyadhu anukunta.
nenu e topic bochadu sarlu chepanu meeru chudakapothe nenemi chesedhi bro ilantivi vesthe leni poni godavalu a hero aina inko hero movie ni edhoka movie tho dominate chesthadu avi racha ainapude chepukuntaru prathi sari cheparu kadha nag ni birthday roju thittidham ani ganna sketch vesadu thanks ntr fans for showing your dignity πŸ‘ btw na gurunchi emanukuntunaro emo nenu😁 90s kid ni naku inka kotha movie collections gurunche baaga thelusu old movies vi nag meedha istam tho thelusukuna.
Maheshfan_1

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 17,531
Reply with quote  #13 
SCN was a surprise..kummindi
GLOKVEAR

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 40,160
Reply with quote  #14 
Super ga...kumms kummss
BreakingBad

Avatar / Picture

Veerabhimanyu
Registered:
Posts: 8,058
Reply with quote  #15 
Quote:
Originally Posted by Celluloid_Scientist
nenu e topic bochadu sarlu chepanu meeru chudakapothe nenemi chesedhi bro ilantivi vesthe leni poni godavalu a hero aina inko hero movie ni edhoka movie tho dominate chesthadu avi racha ainapude chepukuntaru prathi sari cheparu kadha nag ni birthday roju thittidham ani ganna sketch vesadu thanks ntr fans for showing your dignity πŸ‘ btw na gurunchi emanukuntunaro emo nenu😁 90s kid ni naku inka kotha movie collections gurunche baaga thelusu old movies vi nag meedha istam tho thelusukuna.

Ganna tittinchadam emundi CS bro...
True ne kada appati time ki Full form lo unna Jr.Ntr that too top director tho kalisi vachina Nag single handed ga upper hand pettadu...
This is not degrading NTR kani, Form lo leni hero ki ala Blockbuster petadam, that too all Ap/tg lo lead pettadam Great...
Malli alanti roju epudostundo waiting...
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 14,201
Reply with quote  #16 
Quote:
Originally Posted by BreakingBad

Ganna tittinchadam emundi CS bro...
True ne kada appati time ki Full form lo unna Jr.Ntr that too top director tho kalisi vachina Nag single handed ga upper hand pettadu...
This is not degrading NTR kani, Form lo leni hero ki ala Blockbuster petadam, that too all Ap/tg lo lead pettadam Great...
Malli alanti roju epudostundo waiting...
yes waiting for those golden days SCN chesina racha mamulu racha kaadhu adho rakam.
yardstick

Super Moderators
Registered:
Posts: 12,522
Reply with quote  #17 
SCN-2 ...BangaruRaju vastundi ga....Hope it should rock same way....Ee sari 100cr [thumb]
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 14,201
Reply with quote  #18 
Quote:
Originally Posted by yardstick
SCN-2 ...BangaruRaju vastundi ga....Hope it should rock same way....Ee sari 100cr [thumb]

[crazy]
edo_okati

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 11,947
Reply with quote  #19 
Quote:
Originally Posted by yardstick
SCN-2 ...BangaruRaju vastundi ga....Hope it should rock same way....Ee sari 100cr [thumb]


bday roju kuda enduku sirji, paapam kada 😏
Celluloid_Scientist

Avatar / Picture

Maharaaju
Registered:
Posts: 14,201
Reply with quote  #20 
Quote:
Originally Posted by edo_okati


bday roju kuda enduku sirji, paapam kada 😏
ayana yetakaram ga anna nijam ga anna kotte dhammu undhi blockbuster talk vasthe.
rkrish

Maharaaju
Registered:
Posts: 18,464
Reply with quote  #21 
Quote:
Originally Posted by yardstick
SCN-2 ...BangaruRaju vastundi ga....Hope it should rock same way....Ee sari 100cr [thumb]


Meeru comedy chesina, aa movie plan chesi 2022 sankranthi time ki vaste 50% at least 50cr ayina cheyyali....or BO pakkana pettina Nag ni malli ala chupiste super vuntundi chalu.
cool_kumar

SSR12-NTR29-RCT13
Registered:
Posts: 6,994
Reply with quote  #22 
SCN/F2 Sankranthi season valla next level ki ellina mvs...maamulu time lo vachi unte takkuva pay chesevi..
Previous Topic | Next Topic
Print
Reply

Quick Navigation:

Easily create a Forum Website with Website Toolbox.